Chính sách giao nhận hàng

1. Phạm vi giao hàng

HONEY BUDDY GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

 2. Biểu phí giao hàng:

 HONEY BUDDY MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 3. Quy trình giao nhận hàng

 Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Honey Buddy sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Trong 15 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG (Em link giúp anh qua trang này)

 

  • Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

  • Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB...), thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng

- Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu

- Trong 15 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến tổng đài Bán hàng Online: 0961 888 453 (Mr. Tùng) hoặc 091 666 4372 (Mr. Dũng) để được giải đáp thắc mắc.

 

4.Thời gian giao nhận hàng

Thời gian giao nhận hàng trong khoảng từ 1 - 3 ngày kể từ khi đơn vị vận chuyển nhận kiện hàng.

 Lưu ý:

Về việc xác nhận đơn hàng:

- Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.

- Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận

 Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

- Nhân viên Honey Buddy  không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng. 

 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng